Chọn mua bếp gas hồng ngoại cách thông minh cho gia đình

Chọn mua bếp gas hồng ngoại cách thông minh cho gia đình Chuyên Cung Cấp Bếp Gas Âm Hồng Ngoại Chất Lượng Cao

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp

Chọn mua bếp gas hồng ngoại cách thông minh cho gia đình

Chọn mua bếp gas hồng ngoại cách thông minh cho gia đình

Giữa vô vàn thương hiệu, chủng loại cùng nguồn cung cấp bếp gas hồng ngoại khiến người dùng không khỏi khó khăn khi chọn mua một bếp gas hồng ngoại chính hãng, tốt và phù hợp cho gia đình. Cùng bepgashongngoai.top tham khảo cách chọn mua bếp gas hồng ngoại thông minh cho gia đình mình nhé!

Các bước chọn mua bếp gas hồng ngoại an toàn

Bước 1: Xác định loại bếp muốn mua

Bếp gas hồng ngoại dương, bếp gas hồng ngoại âm, bếp hồng ngoại, bếp từ hay bếp gas hồng ngoại kết hợp bếp điện; trước nhất bạn nên xác định muốn lựa chọn loại bếp nào cho gia đình mình để từ đó đưa ra các tiêu chí lựa chọn tương thích kèm theo.

Trong số các loại bếp trên thì bếp gas hồng ngoại dương có giá thành thấp hơn cả, nhưng loại này tương đối bị hạn chế về mẫu mã, tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng và độ an toàn chưa thực sự cao.

Phổ biến nhất có lẽ là bếp gas hồng ngoại âm với kiểu dáng sang trọng và được trang bị nhiều tính năng phụ trợ như tự ngắt an toàn, van khóa gas... tăng độ bền và tính an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, nếu có điều kiện về kinh tế, bạn có thể chọn mua bếp hồng ngoại hay bếp từ. Những loại bếp này có giá tương đối cao, nhưng theo đó là độ an toàn cùng với nhiều công nghệ hiện đại được trang bị kèm theo như khóa an toàn, tự động ngắt, chống tràn, điều khiển bằng phím điện tử, cảm ứng... Tùy theo nhu cầu và kinh tế gia đình mà bạn quyết định chọn loại bếp cho phù hợp.
bếp gas hồng ngoại

Bước 2: Chọn bếp theo nhu cầu nấu nướng

Tùy vào nhu cầu nấu ăn cũng như số thành viên trong gia đình mà bạn chọn bếp gas hồng ngoại với số lò bếp phù hợp. Thông thường bếp gas hồng ngoại 2 lò thông dụng vì giá thành vừa phải cũng như tiết kiệm hiệu quả không gian sử dụng. Nếu gia đình có 4 người, bạn có thể chọn bếp 2 lò, bếp 3 lò cho 6 người trở lên.

Có cả các bếp gas hồng ngoại được trang bị 5 - 6 lò, chiếm nhiều không gian sử dụng hơn, và nếu không dùng cho việc nấu nướng chuyên nghiệp, dịch vụ tiệc tùng thì bếp 2 - 3 lò đã là tiện nghi cho sử dụng nấu ăn gia đình đơn thuần.
bếp gas hồng ngoại

Bước 3: Lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu bếp gas hồng ngoại trong và ngoài nước được chứng nhận về an toàn và chất lượng người tiêu dùng có thể lựa chọn. Nếu muốn mua bếp gas hồng ngoại tầm trung chất lượng tốt có thể chọn bếp gas hồng ngoại Bluestar , Peace World , Tanaka , Soho ... Cao cấp hơn nữa có bếp gas hồng ngoại Redsun , Taka ... Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm trên các website cũng như trên các diễn đàn tiêu dùng để có thể lựa chọn 1 thương hiệu thích hợp.
bếp gas hồng ngoại

Bước 4: Xem xét thông tin kỹ thuật và các tính năng kèm theo bếp

Khi đã quyết định được thương hiệu muốn chọn mua, bạn nên để ý đến chất liệu mặt bếp (mặt kim loại phủ men, inox, kính cường lực...), số lò nấu, số vòng lửa, công suất cực đại, hay các tính năng được trang bị kèm theo như ngắt tự động, đầu hâm... càng nhiều tính năng kèm theo thì giá thành cũng sẽ cao hơn.

Lưu ý khi chọn mẫu mã bếp gas hồng ngoại, nếu được bạn nên chọn bề mặt bếp bằng kính chịu lực sẽ tiện lợi cho việc vệ sinh cũng như độ bền sử dụng.

Bước 5: Chọn địa chỉ bán hàng tin cậy

Hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng là mối nguy hại lớn cho người tiêu dùng. Nếu mua bếp gas hồng ngoại không đúng chất lượng, hàng trôi nổi người dùng dễ gặp càng nguy cơ về hạn chế độ bền cũng như tính an toàn trong quá trình sử dụng. Nên tìm đến các đại lý chính hãng, đại lý bán hàng cấp 1 được chứng nhận, hay các siêu thị điện máy và gia dụng uy tín để có thể lựa chọn được một bếp gas hồng ngoại với giá thành cùng chất lượng tương xứng cho gia đình.

Một số bếp gas hồng ngoại tốt đáng tham khảo tại bepgashongngoai.top

Bếp gas hồng ngoại Taka TK 102A

Bếp gas hồng ngoại

Bếp gas hồng ngoại Taka TK 102C

Bếp gas hồng ngoại

Bếp gas hồng ngoại Taka BG 02A

Bếp gas hồng ngoại

Bếp gas hồng ngoại Taka BG 02B

Bếp gas hồng ngoại
Lưu ý rằng : Malloca và Rinnai hiện chưa cung cấp sản phẩm bếp gas hồng ngoại chính vì thế người tiêu dùng nên cẩn thận nếu có thấy hoặc đang dự tính mua sản phẩm bếp gas hồng ngoại Rinnai hoặc Malloca

Nguồn bài viết : http://www.bếphafelenhậpkhẩu.vn/

Chat
1