Tại sao bếp ga hồng ngoại nhập khẩu lại được ưa chuộng

Tại sao bếp ga hồng ngoại nhập khẩu lại được ưa chuộng Chuyên Cung Cấp Bếp Gas Âm Hồng Ngoại Chất Lượng Cao

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp

Tại sao bếp ga hồng ngoại nhập khẩu lại được ưa chuộng

Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng cũng như các bà nội trợ yêu thích  nhất hiện nay , đây là dòng sản phẩm giúp người tiêu dùng tiết kiệm gas lên tới 30% và tời gian nấu nướng tới 30% . Hiệu suất sử dụng nhiệt của bếp ga hồng ngoại nhập khẩu đạt 70% so với bếp gas thông thường .

Năm mới gần tới, bạn mong ước điều gì? đó mang buộc phải là mong muốn có 1 năm bình an, sung túc. Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu sẽ là lá bùa bình an cho gia đình bạn đón Tết an toàn.
Mâm đốt của bếp ga hồng ngoại nhập khẩu
Mâm đốt cấu tạo dạng tổ ong của bếp ga hồng ngoại nhập khẩu


An toàn luôn được đặt lên hàng đầu, ko mang gì quý giá bằng sức khỏe và tính mạng con người. Là sản phẩm vì tiện lợi người sử dụng, đảm đảm an toàn tuyệt đối, bởi những tính năng hiện đại nhất ngày nay.

Nguyên lý hoạt động an toàn

Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu được sản xuất dựa trên nguyên lý từ trường của cuộn dây dẫn điện và loại điện Foucault. Nguyên lý khiến nóng cảm ứng từ này là một hiện tượng trùng hợp, được các nhà vật lý phát hiện ở thế kỷ 19. lúc cái điện chạy qua cuộn dây, sẽ sinh ra từ trường, từ trường tiếp xúc mang đáy nồi khiến bằng kim mẫu, với tính chất nhiễm từ sẽ sinh ra chiếc điện Foucault, sẽ nóng lên và làm cho chín thức ăn. Chính vì dựa nguyên lý tự nhiên đó, lượng nhiệt sẽ gia nhiệt trực tiếp với phần tiếp xúc với nó. Giúp đạt hiệu quả nấu nướng 99%, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ và thời gian nấu nướng. đặc biệt, mặt bếp vẫn mát lạnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nguyên lý hoạt động của Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu

Nguyên lý từ trường của Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu

Bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy của Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu giúp các bạn thao tác nhanh chóng chỉ bằng một dòng chạm nhẹ, chương trình cài đặt sẽ sẵn sàng. không còn cần tê tay ấn cài đặt điều khiển cơ như những bếp thường. mang Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu, ko khí không bị làm cho nóng, không với khói lửa, ko đốt oxy đề nghị môi trường bếp luôn trong sạch, an toàn sức khỏe của người dùng.

Mặt kính Schott Ceran thân thiện môi trường

Mặt Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu được làm cho từ gốm sứ thủy tinh Schott Ceran cao cấp. cái gốm sứ thủy tinh này sở hữu cất rộng rãi silic – nguyên tố trơ buộc phải mang khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước rẻ. có thể chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 800° C. Đây là dòng gốm kính thân thiện sở hữu môi trường ko chứa các kim chiếc nặng độc hại asen và antimon. Đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
bếp ga hồng ngoại nhập khẩu chất lượng cao
Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu luôn là dòng sản phẩm chất lượng cao , mang lại an tâm cho người tiêu dùng


Mặt kính Schott Ceran an toàn, dễ dàng vệ sinh

Mặt kính Schott Ceran cao cấp an toàn tuyệt đối

Khóa trẻ em an toàn

Khóa trẻ em an toàn được tích hợp trên rất nhiều các model của Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu. khi được kích hoạt, những chương trình nấu của bếp sẽ được ẩn đi, trẻ nhỏ ko thể can thiệp vào quá trình nấu. Đảm bảo an toàn, tránh nguy hiểm cho những thiên thần nhỏ của gia đình.

Chức năng cảnh báo chống tràn logic

Chức năng cảnh báo chống tràn đảm bảo an toàn cho bếp và người nấu. khi hệ thống cảm nhiệt của Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu phát hiện thức ăn có hiện tượng tràn thì bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. người dùng sở hữu thể vệ sinh bếp ngay sau ấy một bí quyết dễ dàng mà không lo bị bỏng.

Hiển thị nhiệt dư tránh bị bỏng

Hiển thị nhiệt dư bằng biểu tượng “H” để quý khách không chạm vào vùng nấu khi còn nóng, nguy hiểm.

Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu – Bà nội trợ tài ba

Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu   là model được đa dạng gia đình Việt Nam lưu ý nhất bây giờ. Nó được trường hợp bà nội trợ tài ba có 4 phẩm chất công, dung, ngôn, hạnh.

Công
bếp ga hồng ngoại nhập khẩu mang lại niềm tin cho người dùng
Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu luôn có rất nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng chọn lựa


Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu   là bà nội trợ khéo léo, giỏi trong những món ăn của gia đình. Được phân phối và nhập khẩu nguyên mẫu từ Châu Âu, mang các khoa học tiên tiến nhất. Bếp mang 3 vùng nấu, mỗi vùng nấu mang số công suất khác nhau, tổng công suất của bếp lên đến 6,7 kW đáp ứng tất cả nhu cầu nấu ăn của gia đình bạn. Hơn nữa chức năng "Booster" nấu nhanh với nhiệt độ cao, tập trung nhiệt lượng của hai bếp vào 1, làm giảm một nửa thời gian đun nấu.

Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu   hiện đại

Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu   tạo sự tiện dụng trong gần như gian bếp

Kính bếp chịu lực và bí quyết nhiệt hoàn toàn, do đó nhiệt lượng ko bị thất thoát ra bên kế bên trong suốt quá trình nấu nướng. bởi thế, hiệu quả nấu nướng sẽ lên đến 90%, tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng.

Dung

Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu   mang kiểu dáng dài hình chữ nhật, thanh mảnh yêu thích với xu hướng thịnh hành ngày nay. Màu đen sang trọng dễ lắp đặt, cho phần lớn không gian bếp do vậy mà bếp nhận được sự thích hợp đặc thù của người tiêu dùng. Bề mặt rộng 74 cm, khá nhỏ gọn phải vô cùng tiện lợi trong việc mẫu mã, lắp đặt. Hơn nữa kích thước này cũng dễ dàng lắp ở những diện tích bếp nhỏ, hẹp. thiết kế đặc biệt này sẽ tạo sự hài hoà giữa không gian mở của bếp với các phòng khác trong ngôi nhà của bạn.

Với Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu   thỏa sức sáng tạo

  giúp rộng rãi cho thực đơn gia đình

Ngôn

Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu còn như 1 người “con gái” nhẹ nhàng và vâng lời. với chức năng "cài đặt thời gian" bạn chỉ nên cài đặt thời gian mê say, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất. Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để khiến cho các việc khác.
tính năng của bếp ga hồng ngoại nhập khẩu
Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu có rất nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng


Hạnh

Vượt lên tính duy mỹ của thiết kế chính là những tính năng nổi bật của cảm ứng từ Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu . Để xứng đáng là trợ lý nhà bếp rẻ nhất cho gia đình, Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu   đã đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn, từ đơn giản tới tinh tế.

Với Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu làm điều bạn thích

sở hữu  , bạn thỏa niềm say mê nấu nướng

số đông mặt bếp cũng được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng tiên tiến mang 9 mức công suất. Bếp đặc thù an toàn cho người tiêu dùng bởi chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, cảnh báo mặt bếp vẫn còn nóng sau lúc dùng, chức năng cảnh báo chống tràn khi bếp phát hiện với hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển. Bếp mang khóa an toàn trẻ em, giúp gần như hệ thống điều khiển được ẩn đi, vì thế trẻ em sẽ ko thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động. Tuyệt đối an toàn với những thiên thần nhỏ của bạn.

Mái ấm luôn được coi là biểu tượng của tình yêu và gia đình. Người Việt mang câu: “Vắng đàn ông quạnh nhà, vắng đàn bà quạnh bếp”. Vậy hãy để Bếp ga hồng ngoại nhập khẩu giữ lửa cho mái ấm gia đình của bạn.



Chat
1