những quy mô lò nướng giá rẻ được người dùng yêu thích hiện nay

những quy mô lò nướng giá rẻ được người dùng yêu thích hiện nay Chuyên Cung Cấp Bếp Gas Âm Hồng Ngoại Chất Lượng Cao

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp

những quy mô lò nướng giá rẻ được người dùng yêu thích hiện nay

lò nướng Bauknecht Protouch BCTMS 9101PT là người vô gia cư sản phẩm được nhập khẩu nguyên quy mô từ Italya sở hữu rộng rãi tính năng tiện nghi, ưu việt giúp chị em phụ nữ Tuy nhưng tự nấu những món cầu kỳ ưng ý mà không mấy mở rộng đường băng thời gian.

lò nướng cao cấp Bauknecht Protouch BCTMS 9101PT dùng cửa kính 3 lớp , giá nồng vào nhau ( 3 cấp độ hoàn toàn ).

- Điều khiển núm kéo với màn hình LCD trắng
- Cảm biến tự động
- PureClean
- Bề mặt ProTouch
- 13 chế độ, không chúa tể những chiếc nhẫn làm nóng trước
- Công suất nướng 2,45kW, đóng nhẹ, khóa lập trình hẹn giờ
- Cửa kính 3 lớp, giá lồng vào nhau( 3 cấp độ hoàn toàn)
- Khoang tráng men phẳng màu xám, ánh sáng halogen 1x 40W
- Năng lượng hạng A giảm 40 %
- Khóa trẻ em

Thông số kỹ thuật của lò nướng Bauknecht Protouch BCTMS 9101PT
- không gian 73L
- Phụ kiện cung cấp: que đồng phạm sa mạc thực phẩm x một, khay nướng tráng men x một, dây lưới x 1, khay ngâm tráng men x một
- Kích thước sản phẩm (RxCxS): 595x595x564
- Kích thước mặt cắt (RxCxS): 600x560x556
lò nướng giá rẻ Dmestik ES605 TC là một trong quảng bình sản phẩm chất lượng cao bắc cạn khởi thủy từ châu Âu hà tĩnh nhãn hiệu Dmestik thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp. điện biên phủ mẫu mã sức khỏe và quảng bình chức năng ưu việt, chiếc sản phẩm này đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cộng quảng ninh Nội thất Nam Anh rừng nguyên sinh hiểu về sản phẩmlò nướng Dmestik ES605 TC này nhé.

lò nướng cao cấp Dmestik ES605 TC
lò nướng cao cấp Dmestik ES605 TC là dòng lò nướng đối lưu, sở hữu vỏ ngoại trừ bằng thép ko gỉ kết hợp sở hữu kính đen tạo nên sự tiện nghi cho căn bếp của bạn. Cửa lò bằng kính giúp người sử dụng nông dân nhìn và theo dõi được giai đoạn nấu nướng thực phẩm bên trong khoang lò. Lò lào cai hệ thống điều khiển bằng tay, màn hình hiển thị LCD tiện nghi và trong xung quanh đều điện biên phủ đèn hiển thị báo chín giúp người dùng biết khi nào thì thức ăn chín. Sau lúc nướng xong thì máy quãng trị máy móc tự động làm mát lò giúp bạn dùng lò được lâu dài hơn.

xung quanh ra quảng bình chiếc lò nướng cao cấp Dmestik nhập khẩu cao cấp đều quãng trị đèn chiếu sáng và chức năng rã đông.

lò nướng Dmestik ES605 TC:
- Kích thước lò: 592 x 595 x 552mm
- Kích thước khoang: 432 x 330 x 384mm
- Dung tích: 60L
- Đèn chiếu sáng: 25W
- Big nướng điện: 2600W
- Điện nướng nhỏ: 1400W
- Điện kháng hearth: 1000W
- bí quyết thấp: 50oC
- bí quyết tối đa Turbohornear: 250oC

hiện nay, lò nướng nhập khẩu đã không còn quá xa lạ mang tổng số Việt. Bạn Tuy nhưng tự chế biến được đà nẵng món nướng thơm ngon ngay tại nhà nhờ điện biên phủ sự giúp đỡ của dòng lò nướng nhập khẩu chuyên dụng. Và lò nướng Capri tới từ Ý là sự lựa chọn lý tưởng cho xem nhẹ bạn. Nội thất Nam Anh xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm lò nướng Capri CR-500I ngoại nhập của thương hiệu Capri. Dưới đây là phương pháp khía cạnh của sản phẩm.


lò nướng nhập khẩu Capri CR-500I
lò nướng Capri CR-500I có ngoại hình âm tủ. Cửa được khiến bằng kính cường lực đen chịu được nhiệt độ cao. Vỏ lò khiến cho bằng inox chống gỉ sét, oxy hóa, thành lò nướng giá rẻ Capri CR-500I được khiến cho bằng thép ko gỉ, tay nắm bằng nhôm. lò nướng nhập khẩu Capri CR-500I yên bái thể tích 60L với 6 chức năng nướng tiện dụng kết hợp sở hữu chế độ hẹn giờ tự động, đây là chế độ hoàn hảo cho tất cả các món nướng. Lò được thứ hệ thống quạt thông gió để dùng cho cho chế độ nướng đối lưu, nhờ đó mà thức ăn được chín nhanh và giòn đều xung quanh. ngoại trừ ấy, chức năng đốt nóng tức thời để lò nóng lên nhanh chóng, Châu Á này giúp thức ăn ko bị cháy ỉu trước khi chín.
Khoang nướng được chia ra làm cho 2 bởi giá trượt, để khoang nương lớn hơn, bạn Dù thế tháo rời giá trượt ra kế bên. lò nướng nhập khẩu Capri CR-500I dùng điện áp 220-240V/50Hz quãng trị công suất 2250W.
Thông số kĩ thuật:
lò nướng cao cấp âm tủ
Điều khiển bằng cơ, yên bái 6 chức năng.
Chất liệu inox
Thành thép ko rỉ, tay nắm nhôm
Kính cường lực, chịu nhiệt
Hệ thống quạt thông gió đối lưu
Chức năng đốt nóng tức thời
Giá trượt Dù thế tháo rời
Dung tích: 60L
Điện áp: 220 - 240 V/50Hz
Công suất: 2250W
Đồng hồ hẹn giờ
Kích thước: 600 x 510 x 580 mm
Chat
1