Các tính năng đặc biệt của bếp gas hồng ngoại giá rẻ

Các tính năng đặc biệt của bếp gas hồng ngoại giá rẻ Chuyên Cung Cấp Bếp Gas Âm Hồng Ngoại Chất Lượng Cao

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp

Các tính năng đặc biệt của bếp gas hồng ngoại giá rẻ

Các tính năng đặc biệt của bếp gas hồng ngoại giá rẻ

Với những cải tiến không ngừng, bếp gas hồng ngoại giá rẻ đang dần xuất hiện thêm những tính năng đặc biệt như đầu hâm, ngắt gas tự động, hẹn giờ nấu, bảo vệ cạn nước, tự ngắt lửa và báo động khi gặp sự cố . Chỉ cần mua một chiếc bếp gas hồng ngoại giá rẻ đôi, bếp gas hồng ngoại giá rẻ đơn giá rẻ là bạn có thể sở hữu những tính năng đặc biệt này.

bếp gas hồng ngoại giá rẻ

Đầu hâm của bếp gas hồng ngoại

Đầu hâm của bếp gas hồng ngoại giá rẻ giúp bếp gas hồng ngoại tiết kiệm gas nhiều hơn khi nấu các món ăn ninh, hầm.

Thao tác cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần vặn núm điều chỉnh gas ngược kim đồng hồ là bạn sẽ dễ dàng chuyển qua chế độ hâm với vòng lửa nhỏ ở trung tâm đầu đốt.

Với chế độ hâm bạn sẽ dễ dàng nấu cơm, các món khô, hâm đồ ăn hoặc hầm nhừ mà không phải lo lắng vấn đề về cháy khét trong quá trình đun nấu.

bếp gas hồng ngoại giá rẻ

Hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động

Chức năng ngắt gas tự động hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt. Khi bếp gặp sự cố bất thường về lửa, làm tắt lửa, sự cố rò rỉ thì bộ phận cảm ứng nhiệt nằm cạnh bộ chia lửa sẽ tự ngắt gas, tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas.

Thường thì các loại bếp gas hồng ngoại giá rẻ có tính năng ngắt tự động có thời gian đánh lửa chậm hơn loại thường từ 3 – 5 giây, nhưng nhược điểm này không hề đáng kể so với việc đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng bếp.

Cảm ứng bảo vệ cạn nước trong nồi

Tính năng này phổ biến ở loại bếp gas hồng ngoại giá rẻ âm hơn là bếp gas hồng ngoại giá rẻ dương. Khi phát hiện nước trong nồi bị cạn, bếp sẽ tự động tắt lửa và bật đèn báo cho bạn biết để có thể cho nước vào nồi thức ăn kịp thời, tránh tình trạng bị khét và cháy.

bếp gas hồng ngoại giá rẻ

Tự ngắt lửa khi không có nồi phía trên

Bếp có tính năng này sẽ chỉ bật lửa được khi bạn đã đặt nồi lên trên bếp. Khi quá trình nấu đang diễn ra mà bạn nhấc nồi ra khỏi bếp, bếp sẽ tự động ngắt gas, tắt lửa để đảm bảo an toàn, tuy nhiên tính năng này không phổ biến lắm ở các loại bếp gas hồng ngoại giá rẻ thông thường vì chi phí sản xuất cao.

Chức năng khóa đánh lửa

Một số bếp gas hồng ngoại giá rẻ có khóa đánh lửa, khi khóa lại không thể bật bếp, nhờ đó an toàn hơn cho các gia đình có trẻ em, các bé hiếu động hay nghịch phá cũng không thể tự ý mở bếp gây nguy hiểm khi không có người lớn ở bên.

bếp gas hồng ngoại giá rẻ

Chức năng báo động khi tràn nước

Tính năng này cũng gần giống như khóa an toàn. Khi nước trong nồi thức ăn bị tràn xuống mặt bếp, bếp sẽ ngắt ga và dừng hoạt động để tránh tình trạng hư hỏng bếp và cháy nổ, cũng như trên vì chi phí sản xuất, tính năng này cũng không phổ biến.

Bếp gas hồng ngoại giá rẻ ngày nay đang trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Hãy lựa chọn loại bếp gas hồng ngoại giá rẻ có tính năng phù hợp để tiện lợi hơn trong việc nấu ăn hàng ngày cho gia đình bạn.

bếp gas hồng ngoại giá rẻ

Tại sao bếp gas hồng ngoại giá rẻ có lửa đỏ và cách khắc phục

Bếp gas hồng ngoại giá rẻ có lửa đỏ làm vàng đáy nồi ảnh hưởng đến việc nấu nướng của bạn, thường do gas đốt không hết, dụng cụ nấu không sạch, đầu đốt bị bẩn, bình gas sắp hết hay bị lẫn tạp chất.

1. Do gas đốt không hết

Gian bếp nhỏ, không khí lưu thông không tốt, dẫn đến oxi trong bếp ít cũng là nguyên nhân làm gas không được đốt cháy hết, thất thoát ra ngoài, dẫn đến nguồn lửa bị đỏ, gây lãng phí gas xả ra môi trường và có thể gây độc hại hay cháy nổ. Nguyên nhân khác như là phía dưới bếp chỉnh gió cung cấp oxi quá bé làm cho khí gas đốt cháy không hết phát ra âm thanh nổ phực phực

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên điều chỉnh ngọn lửa nhỏ lại, cho đến khi ngọn lửa có màu xanh, như vậy sẽ vừa đủ nhiệt nấu chín thức ăn mà tránh hao phí gas và làm nồi nấu bị cháy đen. Và phí dưới bếp có cần gạt chỉnh gió để có điều chỉnh lượng gió phù hợp với ngọn lửa

bếp gas hồng ngoại giá rẻ

2. Có nước, dầu hay thức ăn thừa dính ở đáy nồi

Nhiều khi bạn không để ý dụng cụ đun nấu của mình có nước, dầu hay thức ăn thừa còn sót lại ở đáy nồi sẽ làm lửa đốt cháy có màu đỏ, từ đó càng làm đen đáy nồi hơn. Do vậy hãy vệ sinh và lau khô thật kỹ dụng cụ nấu của mình trước khi dùng.

3. Đầu đốt bị bẩn

Đôi khi bạn nấu thức ăn với lửa lớn quá hoặc khi chiên xào làm thức ăn, dẫu mỡ trào ra, tắt nghẽn hay làm bẩn đầu đốt, làm gas đốt ra có ngọn lửa màu đỏ. Do vậy, sau khi nấu ăn xong, bạn nhớ vệ sinh bếp gas hồng ngoại giá rẻ thật kỹ lưỡng.

4. Bình gas sắp hết

Đây thường chính là nguyên nhân chính làm bếp gas hồng ngoại giá rẻ xuất hiện lửa đỏ, do vậy khi nấu nướng mà có ngọn lửa đỏ, bạn nên kiểm tra gas đã sắp hết hay chưa (do gas là dạng hóa lỏng có thể lắc nhẹ bình gas để kiểm tra).

Nếu trong bình gas còn ít gas, thì hiện tượng lửa đỏ là bình thường, không có gì nguy hiểm, nhưng lượng gas chỉ đủ dùng trong khoảng 1-2 ngày, nên nếu có điều kiện thì hãy thay sớm, tránh trường hợp đang nấu bị hết gas hay gặp trúng dịp lễ tết bạn không thể thay gas được.

5. Bình gas có nhiều tạp chất

Nếu không phải do gần hết gas, có thể là do bình gas mới có lẫn nhiều tạp chất sẽ gây ra lửa đỏ, nếu xảy ra trường hợp này, bạn nên thay đổi hãng gas khác uy tín hơn.

Hiện nay có rất nhiều đại lí khi sang chiết gas họ thường bơm nước vào cho đủ cân nặng nhằm mục đích an gian kiếm lời , người tiêu dùng cũng nên cẩn thận với các chiêu trò này .

Nếu đã kiểm tra các nguyên nhân trên vẫn không phải, lúc này nên gọi bảo hành để các chuyên gia kiểm tra cho bạn.

Lưu ý: bếp gas hồng ngoại giá rẻ sử dụng đầu đốt Ceramic cho ngọn lửa đỏ là chuyện bình thường, bếp gas hồng ngoại giá rẻ không có vấn đề nào xảy ra.

Người tiêu dùng cần lưu ý những điểm trên để sử dụng sản phẩm bếp gas hồng ngoại giá rẻ được an toàn và tiết kiệm nhất cho gia đình . Sử dụng sản phẩm vì mục tiêu tiết kiệm là quốc sách , và cũng để thực hiện các mục tiêu và kế hoạch của cả gia đình

Nguồn bài viết : http://silverhotel.vn

Chat
1