Chọn bếp gas hồng ngoại phù hợp với gia đình

Chọn bếp gas hồng ngoại phù hợp với gia đình Chuyên Cung Cấp Bếp Gas Âm Hồng Ngoại Chất Lượng Cao

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp

Chọn bếp gas hồng ngoại phù hợp với gia đình

Chọn bếp gas hồng ngoại phù hợp với gia đình

Ngày nay các sản phẩm bếp gas hồng ngoại đang là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình thích dùng ngọn lửa để nấu ăn và đã dần thay thế hoàn toàn các sản phẩm bếp gas truyền thống . Với ưu việt tiết kiệm gas , tiết kiệm thời gian nấu nướng , hệ thống cảm biến cảnh báo an toàn hiện đại là điểm mạnh vượt trội mà hiện nay chưa có sản phẩm nào dùng khí gas làm nhiên liệu đốt qua mặt được .

ưu điểm của bếp gas hồng ngoại

Nhưng để mua được một sản phẩm bếp gas hồng ngoại tốt và phù hợp với gia đình người dùng cần phẩn biệt được chất liệu đốt , loại đầu đốt và tính năng của sản phẩm để mua được một chiếc bếp gas hồng ngoại ưng ý và phù hợp với gia đình

Bếp gas hồng ngoại

Phân loại bếp gas hồng ngoại

Bếp gas hồng ngoại du lịch hay bếp gas hồng ngoại mini: Thường dùng cho các mục đích mang tính di động như nấu lẩu, nướng thịt, hay du lịch dã ngoại, khuyên dùng cho sinh viên đi học hay người đi thuê trọ. Giá cả dao động từ 300.000 – 800.000 VND.

Bếp gas hồng ngoại đơn: Phù hợp với người độc thân, gia đình ít người, không có nhu cầu nấu ăn nhiều và thường xuyên hay gia đình có không gian nhà bếp nhỏ hẹp. Giá cả dao động từ 300.000 – 1.000.000 VND.

Bếp gas hồng ngoại dương đôi: Thích hợp cho gia đình đông người từ 4 người trở lên, có nhu cầu nấu ăn nhiều và thường xuyên, yêu cầu loại bếp này cần có vùng không gian nấu to và rộng. Giá cả dao động từ 500.000 – 1.000.000 VND.

Bếp gas hồng ngoại âm: Đây là dòng bếp gas hồng ngoại cao cấp, mặt bếp bằng đá hoặc kính cường lực, chịu nhiệt và có độ dày cao từ 5mm trở lên.

Bếp gas hồng ngoại âm

Loại bếp này có điểm đặc biệt là lắp đặt cố định âm tường và không di chuyển được, chỉ thích hợp cho gia đình nào đang xây nhà hay có nhu cầu sửa sang nhà bếp. Loại bếp này giá khá cao, tầm từ 2 cho đến 15 triệu đồng (tuỳ thương hiệu và xuất xứ).

Phân loại chất liệu đầu đốt của bếp gas hồng ngoại

Đầu đốt là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bếp gas hồng ngoại. Do đó, chất liệu đúc đầu đốt sẽ quyết định giá tiền của bếp. Đầu đốt ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm và quyết định phần lớn hiệu quả nấu nướng cũng như tiết kiệm gas . Dưới đây là 2 loại đầu đốt mà bếp gas hồng ngoại thường dùng nhất .

Đầu đốt bằng Niken

Ưu điểm của đầu đốt bằng Niken là mỏng , nhẹ , bền , do đó nó dẫn nhiệt tốt và cho nguồn năng lượng bức xạ cao giúp nấu nướng dễ dàng , thơm ngon và tiết kiệm gas và thời gian nấu nướng tối ưu

Tuy nhiên nhược điểm khá lớn là sau một thời gian nhìn đầu đốt rất mất thẩm mỹ sau khi cháy hết lớp sơn phủ bên ngoài . Có nhiều khách hàng phản ánh với chúng tôi là nhìn rất dơ và yêu cầu hướng dẫn cách vệ sinh để nhìn cho giống lúc mua ban đầu , điều này là không thể vì đây là bản chất của loại đầu đốt này

Đầu đốt gốm Ceramic

Công nghệ đầu đốt hồng ngoại thật ra mâm đốt làm bằng khối hợp kim (hoặc gốm, hoặc sứ/Ceramic) với các rãnh nhỏ và đầu chia lửa li ti trên bề mặt giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ.

Đầu đốt này nấu chín thức ăn dưới 2 tác động nhiệt: một là bức xạ hồng ngoại và hai là đun nóng bằng lửa như các bếp gas hồng ngoại thông thường.

Năng lượng bức xạ hồng ngoại sẽ giúp nhiệt xâm nhập sâu, nhanh hơn vào vật dụng đun nấu và thức ăn so với bếp gas hồng ngoại thông thường.

ngọn lửa bếp gas hồng ngoại

Nhờ vậy, ngọn lửa hồng ngoại này luôn đạt được nhiệt lượng rất cao, thời gian nấu nhanh hơn bình thường lên tới 30%

Nhược điểm của loại đầu đốt này là do làm bằng gốm nếu nấu liên tục trong một thời gian dài thì dễ bị nứt vỡ do quá nhiệt , hoặc sẽ bị vỡ nếu nếu vô tình làm rơi vật nặng lên bề mặt gốm

Các tính năng đặc biệt của bếp gas hồng ngoại

Đầu hâm

Đầu hâm của bếp gas hồng ngoại giúp bếp gas hồng ngoại tiết kiệm gas nhiều hơn khi nấu các món ăn ninh, hầm.

Thao tác cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần vặn núm điều chỉnh gas ngược kim đồng hồ là bạn sẽ dễ dàng chuyển qua chế độ hâm với vòng lửa nhỏ ở trung tâm đầu đốt.

Với chế độ hâm bạn sẽ dễ dàng nấu cơm, các món khô, hâm đồ ăn hoặc hầm nhừ mà không phải lo lắng vấn đề về cháy khét trong quá trình đun nấu.

Cảm biến ngắt gas tự động

Chức năng ngắt gas tự động hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt. Khi bếp gặp sự cố bất thường về lửa, làm tắt lửa, sự cố rò rỉ thì bộ phận cảm ứng nhiệt nằm cạnh bộ chia lửa sẽ tự ngắt gas, tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas.

Thường thì các loại bếp gas hồng ngoại có tính năng ngắt tự động có thời gian đánh lửa chậm hơn loại thường từ 3 – 5 giây, nhưng nhược điểm này không hề đáng kể so với việc đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng bếp.

Phân loại hệ thống đánh lửa của bếp gas hồng ngoại

Đánh lửa Magneto

Hệ thống đánh lửa Magneto, hay còn gọi là hệ thống đánh lửa cơ, hoạt động bằng hai cách đập hai đá lửa vào nhau để tạo ngọn lửa. Đánh lửa Magneto thông dụng, dễ sử dụng và cực bền, do đó được không ít người yêu thích. Tuy nhiên, khi bật bếp cần dùng sức cổ tay vặn thành tiếng "tắc", cũng là một điểm trừ nho nhỏ khi sử dụng.

đánh lửa của bếp gas hồng ngoại

Đánh lửa IC

Đánh lửa IC hoạt động nhờ IC khuếch đại dòng điện để tạo thành tia lửa gây cháy. Có hai loại là dùng điện hoặc dùng pin. Đánh lửa IC được yêu thích nhờ bật bếp nhanh chóng, nhẹ nhàng. Nhược điểm của hệ thống đánh lửa này là chúng khá đắt, đôi khi cần thay pin, hoặc khi bị đứt dây điện điện thì không dùng được.

đánh lửa bằng IC của bếp gas hồng ngoại

Đây là tổng hợp phân tích về sản phẩm bếp gas hồng ngoại , một sản phẩm đang rất hot trên thị trường bếp gas hiện nay , giúp người tiêu dùng có thế nhận biết được cảm quang về sản phẩm này , từ đó dễ dàng định hướng được nên mua sản phẩm gì và giá thành như thế nào . Cần thiết thì có thể liên hệ với chúng tôi , chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn hiểu rõ về sản phẩm này hơn .

Nguồn bài viết : http://silverhotel.vn

Chat
1